Strasbourg vs Rennes: Chủ Nhà Gây Thất Vọng

Strasbourg vs Rennes

Strasbourg vs Rennes là hai câu lạc bộ hiện tại có những thành tích lẫn phong độ trái ngược nhau tại Ligue 1. Hàng công của cả hai đều đã mang đến những tình huống đôi công hấp dẫn.

Strasbourg vs Rennes: Đội Hình Ra Sân Của Hai Đội 

Trước khi hai đội bóng Strasbourg vs Rennes gặp nhau, cả hai đều có những khoảng thăng trầm và hân hoan riêng của mình. Trong trận đấu lần này, đội hình của cả hai bên cũng không hoàn toàn giống nhau. Đối với đội chủ nhà, họ quyết định ra sân với thủ thành Matz Sels.

Bộ ba cầu thủ tạo nên sơ đồ 3-5-2 gồm có Alexander Djiku, Gerzino Nyamsi và Maxime Le Marchand. Việc thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ không phải là điều gì đó quá lo lắng đối với đội chủ nhà, bởi sự bổ sung nguồn nhân lực ở hàng tiền vệ là khá triệt để. 

Khi có đến 5 cầu thủ góp mặt ở vị trí này là Colin Dagba, Ibrahima Sissoko, Sanjin Prcić, Jean-Ricner Bellegarde và Dimitri Liénard. Việc lùi về khá nhanh và không đánh đổi quá nhiều bằng những tình huống tấn công. Đã tạo nên một vỏ bọc khá cứng cáp ở khu vực hậu tuyến của đội chủ nhà. 

Trong khi đó hàng tiền đạo của Strasbourg gồm có hai cầu thủ là Kévin Gameiro và Habib Diallo đảm đương trách nhiệm.

Strasbourg vs Rennes: Chủ động và chắc chắn
Strasbourg vs Rennes: Chủ động và chắc chắn

Với việc hành quân đến sân nhà của Strasbourg, đội bóng Rennes đã cho thấy sự cẩn trọng khi ra quân với sơ đồ 4-4-2. Cụ thể, thủ thành Steve Mandanda mang áo số 30 sẽ là người trấn giữ khung thành của các vị khách. Bộ tứ hàng hậu vệ gồm có Adrien Truffert, Arthur Theate, Joe Rodon, Hamari Traoré. 

Cũng giống như sự bố trí tại hàng hậu vệ, khu vực trung tuyến của Rennes được bao bọc bởi 4 cầu thủ là Martin Terrier, Flavien Tait, Lesley Ugochukwu và Benjamin Bourigeaud. Khả năng tấn công của Rennes là khá đảm bảo. 

Hai cầu thủ thi đấu cao nhất trong sơ đồ 4-4-2 của Rennes xuất hiện hai cái tên là Arnaud Kalimuendo và Amine Gouiri.

Tấm Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trong 15 phút thi đấu đầu tiên trong trận đấu giữa Strasbourg vs Rennes. Cả hai câu lạc bộ đều không có những tình huống quá đáng chú ý. Phút thi đấu thứ 28 trong trận đấu, bước ngoặt đã thực sự xảy đến với đội bóng chủ nhà. Cụ thể hậu vệ Gerzino Nyamsi trong nỗ lực cản phá bóng ngày gần khu vực vòng cấm. 

Đã vô tình đá vào đùi của cầu thủ bên phía Rennes. Sau một hồi tham khảo từ tổ trọng tài Var, trọng tài điều khiển trận đấu đã rút 1 tấm thẻ đỏ dành cho Gerzino Nyamsi. Mặc dù pha phá bóng không phải vì chủ đích cố ý. Thế nhưng việc tranh chấp bất cẩn, đã khiến Strasbourg phải chịu thiệt trong những phút thi đấu còn lại. 

Gerzino Nyamsi nhận tội
Gerzino Nyamsi nhận tội

Sau những phút thi đấu không ai chịu nhường ai, ở phút thứ 38 của trận đấu Adrien Truffert bằng một pha chuyền bóng kiến tạo khá nét dành cho tiền đạo Arnaud Kalimuendo. Chỉ với một động tác xoay người và sau đó là dứt điểm, tiền đạo mang áo số 9 của Rennes đã không cho phép Matz Sels cơ hội cản phá. 

Thực sự việc thi đấu thua thiệt về mặt nhân sự là không mấy dễ dàng cho đội chủ nhà, mọi kế hoạch tấn công đã bị phá sản hoàn toàn. Tuy nhiên, trong lần tham gia tấn công Strasbourg cũng đã tạo ra một tình huống nguy hiểm bằng pha ngã bàn đèn của Habib Diallo. 

Trong hiệp 1 trận đấu, cả Strasbourg vs Rennes đã không thể có thêm bàn thắng.

Xem thêm: Angers vs Marseille: Đẳng Cấp Lên Tiếng

Strasbourg vs Rennes: Đàn Áp Tinh Thần

Phút thi đấu thứ 46 trong hiệp 2 giữa Strasbourg vs Rennes, cầu thủ năm nay chỉ mới 18 tuổi là Habib Diarra đã được trao cơ hội khi Sissoko được thay ra để nghỉ ngơi. Chỉ sau 3 phút sử dụng quyền thay người, đội chủ nhà đã chịu thêm 1 bàn thua nữa đến từ đối thủ. 

Martin Terrier nhận đường chuyền từ đồng đội và tung ra cú dứt điểm khá dễ dàng. Thủ môn Matz Sels đã không kịp xoay sở với một tình huống tổ chức tấn công quá nhanh của các vị khách. Bàn thắng của Terrier không được tính người kiến tạo, mặc dù vậy niềm vui của cầu thủ này chính là sự đoàn kết của các cầu thủ trong đội hình. 

Ở phút thi đấu thứ 57 trong trận đấu, Flavien Tait đã có một động tác giả trước khi tung ra cú sút hiểm hóc về phía khung thành của đối phương. Điều đáng buồn rằng bóng đã đi trúng ngay cột dọc cầu môn của Strasbourg. Thế trận hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của đội khách Rennes.

Strasbourg vs Rennes: Diallo bàn thắng danh dự
Strasbourg vs Rennes: Diallo bàn thắng danh dự

Có phần tự tung tự tác, Rennes liên tục mang đến người hâm mộ thế trận áp đảo trên mặt trận tấn công. Phút thi đấu thứ 61, bằng một pha tấn công quen thuộc bên phía cánh phải. Amine Gouiri đã đệm bóng khá dễ dàng vào cầu môn của Strasbourg. 3 bàn thắng của Rennes đều khá dễ dàng.

Mặc dù đã thay đổi khá nhiều vị trí lẫn chiến thuật, thế nhưng Strasbourg vẫn không thể có được một pha bóng đáng chú ý nào. Phút thi đấu thứ 71, hậu vệ Hamari Traoré đã phạm lỗi ngay trong vòng cấm của Rennes.

Người thực hiện là Diallo đã không bỏ qua cơ hội này, để rút ngắn cách biệt cho đội bóng của mình. Tuy nhiên những phút thi đấu còn lại của hiệp 2, Rennes đã làm quá tốt nhiệm vụ đánh chặn. Kết quả bóng đá giữa Strasbourg vs Rennes đã dừng lại với tổng 4 bàn thắng được ghi và 1 tấm thẻ đỏ từ khá sớm.

Xem thêm tin tức thể thao tại: BONG12.COM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *